Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Lingard phải sử dụng nạng để đi lại

Sao trẻ của Man Utd, Jesse Lingard đã phải rời bệnh viện bằng nạng sau khi xử lý xong chấn thương dính phải trong trận thua Swansea.
>> Link xem bong da truc tuyen chất lượng và miễn phí
Lingard đã buộc phải rời sân từ phút 24 trong trận đấu giữa M.U và Swansea vào thứ 7 tuần trước. Lingard bị chấn thương sau pha tranh chấp với Ashley Williams của đội khách.
Ở thời điểm đó, Lingard có thể tự rời sân, tuy nhiên, mọi chuyện trở nên tệ hơn dự kiến với tiền vệ trẻ này. Hôm Chủ nhật vừa rồi, Lingard buộc phải đến bệnh viện Bridgewater để xử lý chấn thương và xuất hiện với một chiếc nẹp đầu gối bên chân phải. Không những vậy, tài năng 21 tuổi này còn phải nhờ đến sự trợ giúp của đôi nạng để di chuyển.
lingard-phai-su-dung-nang-de-di-lai
Lingard phải sử dụng nạng để đi lại
Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này vẫn chưa được M.U xác nhận, tuy nhiên, Lingard chắc chắn sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách Sunderland của Quỷ đỏ vào cuối tuần này. Báo bong da 24h cập nhật thông tin thể thao, bóng đá liên tục, ngoài ra bạn có thể xem các hình ảnh, video hot nhất 24h, tip bong da miễn phí, lịch thi đấu của các trận, kèm theo link xem bong da truc tuyen của trận đấu đó. 
Ca chấn thương mới nhất của Lingard khiến cơn bão chấn thương ở Old Trafford càng trở nên trầm trọng. Trước đó, Van Gaal đã không có sự phục vụ của Jonny Evans, Rafael, Luke Shaw, Antonio Valencia, Danny Welbeck, Anderson và Michael Carrick vì các chấn thương khác nhau, trong khi Robin van Persie vẫn trong quá trình hồi phục thể lực sau World Cup 2014.
Lingard đã được sử dụng như cầu thủ hậu vệ chạy cánh phải ở trận gặp Swansea, khi Van Gaal quyết dùng sơ đồ 3-5-2 yêu thích. Tuy nhiên, chấn thương của anh cùng các ca chấn thương cũ có thể khiến HLV người Hà Lan phải thay đổi chiến thuật trong trận đấu gặp Sunderland sắp tới.
Xem Lịch thi đấu bóng đá Anh mùa 2014-15

0 nhận xét:

Đăng nhận xét