Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

DORTMUND LÊN KẾ HOẠCH GIỮ CHÂN REUS ĐẾN 2016

Bongdaso đưa tin BLĐ Dortmund đang muốn tận dụng cơ hội để thuyết phục tiền vệ ngôi sao gắn bó với đội bóng.

GĐĐH Hans-Joachim Watzke rất hy vọng Reus sẽ đổi ý và ở lại Dortmund ít nhất tới Hè 2016, hoặc nếu có thể sẽ gắn bó trọn đời để trở thành huyền thoại của đội bóng.
“Reus đang đứng trước những lựa chọn khó khăn. Song, nếu đồng ý ở lại, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một huyền thoại. Trong quá khứ, Uwe Seeler của Hamburg cũng từng được Inter Milan mời sang Italia với những điều khoản hấp dẫn. Song, ông ấy đã quyết định gắn bó với Hamburg và giờ đây đã là huyền thoại của đội bóng miền Bắc. Reus hoàn toàn có thể làm điều tương tự tại Dortmund”, Watzke muốn lấy huyền thoại Seeler của Hamburg và bóng đá Đức làm ví dụ để thuyết phục Reus.
Xem ket qua bong da truc tuyen tại đây
livescore
Nếu gắn bó với Dortmund, Reus sẽ được tăng lương từ 5 lên 10 triệu euro/mùa
Hợp đồng của Reus với Dortmund vẫn còn thời hạn tới Hè 2017, song, trong hợp đồng có điều khoản cho phép tuyển thủ  Đức ra đi trong Hè 2015 với giá 25 triệu euro. Chính vì thế mà Dortmund đang thuyết phục Reus ký hợp đồng mới với mức lương được nâng từ 5 lên 10 triệu euro/mùa và không kèm điều khoản giải phóng. Với bản hợp đồng mới chỉ tăng lương mà không nới hạn thời hạn hợp đồng đồng nghĩa Dortmund sẽ phải bán Reus vào Hè 2016 nếu không muốn mất không ngôi sao này vào Hè 2017. Tuy nhiên, số tiền mà Dortmund thu về khi đó chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với khoản tiền 25 triệu euro trong Hè 2015.
Đó có thể xem là một lời đề nghị hợp lý. Và nhiều khả năng Marco Reus sẽ hoãn đưa ra quyết định về tương lai trong tháng 1 này để chờ tới Hè 2015. Nếu Dortmund có thể giành vé dự Champions League mùa tới, cơ hội để họ giữ chân Reus ít nhất tới Hè 2016 không hề thấp.
Xem lich thi dau ngoai hang anh tại bongdawap, ngoài ra bạn có thể xem kết quả bóng đá trực tiếp tại mục livescore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét