Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Những câu hỏi cho mùa giải mới tại châu Âu

 Mùa giải mới của Châu Âu lại sắp bắt đầu. Khi mà thị trường chuyển nhượng vẫn đang diễn ra rầm rộ thì chúng ta có cơ sở để hy vọng một mùa giải mới giàu tính cạnh tranh và hấp dẫn.

Real Madrid có phá được lời nguyền Champions League?

Bong da 24h đưa tin kể từ mùa bóng 1992-1993, chưa một đội bóng nào có thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Năm nay đến lượt Real Madrid gánh lấy sứ mệnh lịch sử đó. Sau 12 năm, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn thành giấc mơ Decima và đó có thể là cú hít tinh thần để họ tiếp tục viết lại lịch sử. Với lực lượng hùng hậu hiện tại và sẽ có thêm nhiều ngôi sao mới (có thể là Toni Kroos và James Rodriguez…), Real Madrid vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League năm nay.

Real Madrid vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League năm nay.

Bộ ba nguyên tử của Barcelona sẽ thế nào ?

Dù đang sở hữu Neymar và Messi – hai trong những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện tại – nhưng Barcelona vẫn mua thêm Luis Suarez. Trên lý thuyết đây là bộ 3 tấn công khủng khiếp nhất trên thế giới. Nhưng để lắp ghép họ thành một khối thống nhất để phát huy hiệu quả tối đa là bài toán chẳng đơn giản chút nào.

Sự trở lại của đế chế đỏ Liverpool sẽ ra sao?

Liverpool sẽ trở lại Champions League mà không có chân sút chủ lực và là cầu thủ xuất sắc nhất Luis Suarez đã đầu quân Barcelona. Sau 2 lần vào chung kết năm 2005 và 2007 thì suốt những năm qua Liverpool không còn tạo được dấu ấn trên sân chơi châu lục. Người hâm mộ đang háo hức xem Liverpool sẽ trình diễn như thế nào khi trở lại sân chơi danh giá này, ngoài ra bạn có thể xem được lich phat song bong da , dự đoán tỷ lệ, những video, hình ảnh hot nhất 24h hằng ngày, cũng như có thể xem được tip bong da
Man United có hồi sinh với Louis Van Gaal không?

Louis Van Gaal có thể giúp Man United hồi sinh?

>> Bạn có thể xem bong da truc tuyen nhanh nhat tại ole.vn
Là CLB số một nước Anh và cũng có số má tại đấu trường Châu Âu nhưng Man United khi không còn Sir Alex đã thất bại thảm hại ở mùa giải vừa qua. David Moyes ra đi và Louis Van Gaal đến mang theo nhiều kỳ vọng về một cuộc hồi sinh. Liệu chiến lược gia người Hà Lan có nối bước Mourinho và Pellegrini là thành công ngay khi vừa tới nước Anh?

Premier League hay Serie A sẽ phá thế thống trị của La Liga và Bundesliga?

Hai mùa giải vừa qua, chức vô địch Champions League đều thuộc về hai đại diện của bóng đá Đức và Tây Ban Nha. Đó là chưa kể sự áp đảo về số lượng các CLB của hai nền bóng đá này lọt vào vòng bán kết. Trong khi những Bayern Munich, Dortmund, Barcelona, Real Madrid vẫn giữ được phong độ ổn định thì các CLB của Premier League và Serie A dần tụt lại trong đó đáng kể nhất là các đội bóng của Ý. Sau chức vô địch của Inter Milan năm 2010, Serie A đánh mất chính mình và bị Bundesliga qua mặt trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá Châu Âu. Và mùa giải năm nay chúng ta cùng đợi xem những CLB của Anh và Ý có lấy lại vĩ thế của mình hay không?

Bước đi của những Man United, Liverpool, Real Madrid, Barcelona….luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy xuất phát ở những vị thế khác nhau nhưng CĐV luôn mong rằng họ sẽ chơi đúng với đẳng cấp vốn có của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét