Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Nhận định bóng đá Everton vs Stoke City

Everton vs Stoke City - vòng 18 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park
6 trận chỉ thắng 1 và tụt xuống thứ 11 trên BXH Premier League, tham vọng chen chân vào tốp 4 của Everton đứng trước nguy cơ đổ vỡ và cái ghế của HLV Roberto Martinez cũng vì thế mà lung lay dữ dội.
Xem lich thi dau bong da tại đây
Xem bong da truc tuyen trận Everton vs Stoke City tại đây
Kết thúc mùa 2013/14, Everton kết thúc ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League và đây chính là động lực to lớn để Ban lãnh đạo tiếp tục đầu tư, qua đó hiện thực hóa tham vọng giành vé dự Champions League. Hơn 40 triệu bảng đã được chi ra và những Romelu Lukaku, Muhamed Besic, Gareth Barry hay Samuel Eto'o... đã có mặt ở Goodison Park.
Một chiến thắng trước Stoke City sẽ giúp Everton trở lại.
Thực tế, trong giai đoạn từ giữa tháng 10 cho đến cuối tháng 11, Everton đã khiến người hâm mộ của mình liên tục sống trong tâm trạng phấn khích. 8 trận liền, bao gồm cả Premier League lẫn Europa League, thầy trò Roberto Martinez bất bại. Tuy nhiên, trong khoảng 1 tháng trở lại đây, sự thất vọng đã trở lại. 6 trận liền, họ chỉ thắng 1, hòa 1, còn lại thua tới 4. Mới nhất chính là thất bại thảm hại 0-3 trước Southampton.
Rớt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, kém tốp 4 tới 10 điểm, tham vọng giành vé dự giải đấu số 1 châu Âu mùa tới của Everton bị đặt dấu hỏi lớn. Ngay cả tương lai của HLV Roberto Martinez bây giờ cũng trở nên đáng lo ngại. Trong cuộc tiếp đón Stoke City đêm nay, nếu như Everton lại mất điểm, nhà cầm quân người Tây Ban Nha này nên chuẩn bị sẵn tâm lý về ngày bị đá ra đường.
May cho Everton, Stoke City chưa bao giờ là một đối thủ đáng ngại với họ. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, đội bóng thành phố Liverpool bất bại, với thắng 2 và hòa 3. Lượt đi mùa trước tại Goodison Park, Lukaku và các đồng đội đã vùi dập đội khách tới 4-1. Thời điểm này, phong độ của Stoke City cũng không quá ấn tượng, với thua 4, hòa 1 và thắng 1. Đây chính là cơ hội để Everton nối dài ngày vui.
THỐNG KÊ NỔI BẬT
8 – 8 trận gần nhất của Everton, bàn thắng xuất hiện trong hiệp 1.
9 – 9/10 trận cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, tổng bàn thắng không vượt qua mốc 2,5 bàn.
27 – Everton đã ghi 27 bàn tại Premier League mùa này, đồng thời cũng để lọt lưới 27 lần.
40 – Từ đầu mùa tới giờ, Stoke City đã nhận tổng cộng 40 thẻ vàng, trung bình 2,4 thẻ/trận.
88 – Trong lịch sử, hai đội đã gặp nhau 88 lần. Everton thắng 36, Stoke City thắng 25, 27 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.
151 – Stoke City được thành lập vào năm 1863 và tính tới nay, họ đã có 151 năm tồn tại. Cùng với Notts County, Stoke City là 1 trong 2 đội bóng lâu đời nhất nước Anh.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Everton: Kevin Mirallas, Christian Atsu, McCarthy, Gibson, Hibbert và Osman chấn thương.
Stoke City: Odemwingie , Victor Moses, Steve Sidwell và Stephen Ireland chấn thương.    
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Everton (4-2-3-1): Howard,; Coleman, Stones, Jagielka, Baines; Barry, Besic; Barkley, Pienaar, McGeady; Lukaku.
Stoke City (4-5-1): Begovic; Bardsley, Shawcross, Muniesa, Pieters; Cameron, Nzonzi, Walters, Adam, Arnautovic; Crouch.
Xem bong da anh các trận đấu đỉnh cao tại đây! và bạn có thể xem  livescore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét