Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

MU đón tin vui về tân binh Ander Herrera

Với sự trở lại của tân binh Ander Herrera, MU sẽ trình làng đội hình mạnh nhất trong cuộc chiến với QPR ở Premier League vào cuối tuần này. Những người hâm mộ đang chờ đợi diện mạo mới từ Quỷ đỏ.

>> Xem bong da truc tuyen U19 VIỆT NAM VS U19 Nhật Bản: Bất ngờ sở đoản tại bongda.wap.vn
Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng, MU liên tiếp đón những bản hợp đồng chất lượng như Daley Blind, Falcao. Điều đó khiến CĐV "Quỷ đỏ" cảm thấy nức lòng sau giai đoạn khởi đầu tệ hại ở Premier League.
Ander Herrera đã trở lại sau chấn thương
Ander Herrera đã trở lại sau chấn thương

>> Tin tức giải bóng đá U19, Xem lich thi dau bong da u19 tại đây nhé: bongda.wap.vn/lich-thi-dau-bong-da.html
Những tin vui liên tiếp bay về MU. Mới đây, hậu vệ Marcos Rojo đã xin được giấy phép lao động và sẵn sàng ra mới "Quỷ đỏ". Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua tân binh Ander Herrera cũng trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá.
Điều đó có nghĩa rằng, HLV Van Gaal đã có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong cuộc chiến với QPR tại Premier League vào cuối tuần này. Những người hâm mộ đang chờ đợi diện mạo mới từ MU.
Hiện tại, vẫn chưa rõ chiến lược gia người Hà Lan sẽ sử dụng đội hình nào trong trận đấu sắp tới. Khả năng lớn, sơ đồ 3-5-2 vẫn tiếp tục được tin tưởng dù gây thất vọng lớn trong thời gian qua.
Trong sơ đồ này, De Gea đương nhiên là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Bộ ba trung vệ của MU có thể là Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo. Trong khi đó, Daley Blind, Valencia sẽ trấn giữ hai cánh. Bộ ba Fletcher, Herrera, Di Maria thi đấu ở hàng tiền vệ. Hai vị trí tiền đạo của MU có thể thuộc về Rooney và Falcao.
>> Tin khác: VTC truyền hình trực tiếp kết quả xsmb

0 nhận xét:

Đăng nhận xét