Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Ronaldo tiếp tục bị đày ải

Điểm tin sáng 23/09: Ronaldo tiếp tục bị đày ải
CLB bong da Thể Công kỷ niệm 60 năm thành lập; AS Roma muốn giành Scudetto; Falcao góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 5 Premier League; Man City và Liverpool "nhòm ngó" tài năng trẻ của Real; Nữ Việt Nam và Hong Kong quyết đấu giành vé vào tứ kết... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 23/09.

CLB bóng đá Thể Công kỷ niệm 60 năm thành lập. Chiều 22- 9, tại Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel (Hà Nội), Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel và Hội cựu cầu thủ bóng đá Thể Công đã tổ chức ngày hội bóng đá nhân kỷ niệm 60 năm thành lập CLB bóng đá Thể Công (23/9/1954- 23/9/2014).

'AS Roma muốn giành Scudetto'. Gervinho trong một cuộc trả lời phỏng vấn của FIFA mới đây đã thừa nhận rằng AS Roma muốn giành chức vô địch Serie A mùa này.

Man City và Liverpool "nhòm ngó" tài năng trẻ của Real. Tài năng trẻ của Real Madrid, Jack Harper đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man City và Liverpool. Hai ông lớn của bóng đá Anh rất muốn có tài năng trẻ mới 18 tuổi trong thời gian tới.

Falcao góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 5 Premier League. Việc Manchester United đóng góp 2 đại diện trong đội hình tệ nhất vòng 5 Premier League là điều dễ hiểu sau trận thua thảm Leicester.

Nữ Việt Nam và Hong Kong quyết đấu giành vé vào tứ kết. 15g hôm nay (23-9), đội tuyển bóng đá nữ VN quyết đấu với Hong Kong (THTT lúc 15g trên kênh SCTV15) trên sân Namdong giành chiếc vé còn lại của bảng C vào tứ kết Asiad Incheon 2014, link xem bong da truc tuyen trận này tại bongda.wap.vn

Ronaldo phải chơi trận thứ 4 liên tiếp trong vòng 12 ngày

Bất chấp mọi phản đối, Qatar vẫn sẽ tổ chức World Cup 2022. Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng FIFA đang suy nghĩ lại quyết định trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar nhưng đại diện của họ đã bác bỏ điều đó. Bạn hãy thường xuyên xem lich thi dau bong da hom nay để được cập nhật các trận đấu hot nhất.

Ronaldo không được nghỉ ở trận gặp Elche. Tiền đạo Real Madrid sẽ đá chính trong trận gặp Elche tối 23/9, đồng nghĩa với việc đấu trận thứ tư liên tiếp trong 12 ngày qua.

Năm tới, Man City sẽ thực hiện bom tấn với cầu thủ Anh. Daily Mail cho biết Manchester City đã có mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Đó là tiền vệ Ross Barkley của Everton.

Đánh bại Getafe, Valencia chiếm lại ngôi nhì La Liga. Trận đấu muộn nhất vòng 4 La Liga đã kết thúc với thắng lợi cách biệt nghiêng đội khách Valencia trước chủ nhà Getafe.

Fan Chelsea đột tử sau khi Lampard ghi bàn cho Man City. Fahad Musanan, một CĐV cuồng của Chelsea, không qua khỏi sau cú sốc khi chứng kiến tiền vệ Frank Lampard sút tung lưới đội bóng cũ ở trận đấu với Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét