Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Chelsea lên kế hoạch tạm xa Stamford Bridge

Bước đầu cho kế hoạch đại tu sân nhà Stamford Bridge, ban lãnh đạo Chelsea đã gửi đề nghị đến Liên đoàn bóng bầu dục Anh để được sử dụng sân Twickenham làm sân nhà tạm thời. Bạn có thể xem bong da truc tuyen các trận đấu đó trên trang bongda.wap.vn

Chelsea đang tiến hành những bước đầu tiên trong kế hoạch sử dụng sân bóng bầu dục Twickenham làm sân nhà tạm trong khoảng thời gian tu sửa sân Stamford Bridge. Theo báo giới Anh đưa tin, ban lãnh đạoThe Blues đã liên hệ với Liên đoàn bóng bầu dục Anh (Rugby Football Union). Chính RFU cũng xác nhận đã nhận được đề nghị sử dụng sân bóng bầu dục có sức chưa 82 ngàn chỗ ngồi này làm sân nhà tạm từ Chelsea.
Sân nhà tạm của Chelsea trong thời gian tới?
Sân nhà tạm của Chelsea trong thời gian tới?
Hồi tháng 6 vừa qua, Chelsea đã công bố kế hoạch tu sửa sân nhà Stamford Bridge tuy nhiên chưa ấn định ngày khởi công. Trước đó, một số thành viên trong ban lãnh đạo đưa ra ý kiến The Blues nên xây dựng hẳn sân mới để sử dụng nhưng không nhận được nhiều sự tán thành.
Trường hợp các đội bong da sử dụng sân bóng bầu dục để thi đấu không hẳn quá hy hữu. Liên đoàn bóng bầu dục Scotland (Scottish Rugby Union) từng cho phép Celtic sử dụng sân bóng bầu dục Murrayfield làm sân nhà để thi đấu tại đấu trường châu Âu. Nguyên nhân đến từ việc các sân bóng đá tại Edinburg, bao gồm Celtic Park (sân nhà Celtic) và Hampden Park buộc phải phục vụ Commonwealth Games.
Tuy nhiên vào năm 2001, RFU từng một lần từ chối đề nghị sử dụng sân Twickenham làm sân nhà tạm thời của Fulham. Trả lời trước báo giới, giám đốc điều hành RFU thời điểm đó Francis Baron thẳng thừng tuyên bố không quan tâm tới đề nghị của Fulham và viện lý do khó có thể quản lý an ninh, giao thông lẫn người hâm mộ.
Đối với đề nghị của Chelsea vào thời điểm hiện tại, RFU vẫn chưa đưa ra câu trả lời mà chỉ chia sẻ: “Chúng tôi thường xuyên nhận được đề nghị từ các đội bóng bầu dục lẫn các đội thi đấu môn thể thao khác để được sử dụng sân vận động mà chúng tôi cho là đạt đến đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã nhận được đề nghị từ Chelsea nhưng chưa hề có cuộc thảo luận nào.
Chúng tôi chưa thể bình luận gì thêm bởi mỗi đề nghị đều cần được điều tra và nghiên cứu cụ thể dựa trên nhiều yếu tố, chẳng hạn như ảnh hưởng đến mặt sân, sự tiện dụng, khả năng vận chuyển và những tác động khác.”
Link xem Lich thi dau bong da hom nay tại đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét