Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cavani - mục tiêu theo đuổi của CLB lớn ở châu Âu

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani từ Paris Saint-Germain.
Arsenal hiện tại đang rất ổn với hàng công. Tuy nhiên, họ vẫn chưa yên tâm với Danny Welbeck và Olivier Giroud, mặc cho gần đây tân binh đến từ Manchster United đang thể hiện phong độ cực cao. Bạn có thể xem các trận đấu của MU bằng việc theo dõi lich thi dau bong da tại bongda.wap.vn

Cavani đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn ở châu Âu

HLV Arsene Wenger từ lâu đã để mắt đến Cavani nhưng đội bong da của ông không có cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Phần vì PSG hét giá quá cao, phần vì họ muốn giữ chân sút lợi hại của mình.

Tuy nhiên, thời điểm này Cavani đang có phong độ không tốt. Mới đây, anh được kỳ vọng rất nhiều trong trận đấu với Barceloa ở Champions League khi đội nhà thiếu vắng Ibrahimovic nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn mất tăm. Thành tích ghi bàn của Cavani khi về PSG đã giảm so với những năm tháng gắn bó cùng Napoli. 

Vậy “Pháo thủ” có cơ hội tranh giành với M.U và Liverpool hay không? Chúng ta sẽ biết và xem ket qua bong da vào mùa hè năm sau.

Cavani gia nhập PSG từ tháng 7/2013 và đến nay anh đã ra sân tổng cộng 51 trận cho "Gã nhà giàu" trên mọi đấu trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét