Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

RODGERS: "TÔI SẼ XỬ LÝ ANH TA VÀO THỨ 5"

Ông Brendan Rodgers, HLV của Liverpool đã hết sức bực mình khi tiền đạo Mario Balotelli tự ý đổi áo với đối thủ ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp.
Link xem bong da truc tuyen nhanh nhất mà không bị giật: 
Rodgers: "Tôi sẽ xử lý anh ta vào thứ 5"
Balotelli đã đổi áo đấu với hậu vệ của Pepe trên đường hầm vào sân sau hiệp 1, trong bối cảnh Liverpool đang bị đội khách dẫn trước 3 bàn. Điều này khiến HLV của The Kop, Rodgers “nóng mắt” và thay luôn Balotelli ra sân bằng Adam Lallana.
Bạn có thể xem các tin tức hot khác tại bongda.wap.vn, bạn có thể xem lich thi dau bong da cũng như có thể theo dõi ket qua bong da truc tuyen tại bongda.wap.vn
Sau trận đấu, Rodgers bực tức nói: “Đó không phải việc gì đó mà tôi cho phép. Nếu anh ta muốn làm việc đó, anh ta hãy làm nó vào cuối trận. Tôi sẽ xử lý anh ta vào thứ 5.
Mùa trước, Rodgers cũng tức điên lên khi hậu vệ Mamadou Sakho đổi áo sớm với tiền đạo Samuel Eto'o tại Chelsea. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã gặp sự cố tương tự ở mùa trước, và đó là việc chúng tôi cần phải xử lý nội bộ. Đó là việc không nên diễn ra ở đây.”
Ngay sau khi đổi áo với Pepe, Balotelli đã bị Rodgers rút ra nghỉ và người bắt đầu hiệp 2 thay anh là Adam Lallana. Tuy vậy, HLV của Liverpool phủ nhận ông đã có đòn “dằn mặt” tiền đạo người Italia. Rodgers cho biết: “Đó chỉ là lý do chiến thuật. Chúng tôi muốn di chuyển nhiều hơn để tập trung chiếm lấy tuyến giữa của họ và tôi nghĩ Raheem Sterling có thể làm được việc đó.
Adam Lallana đã vào sân và làm việc không biết mệt mỏi. Đó là công việc tối thiểu ở Liverpool, bạn cần tạo sức ép, bạn cần làm việc. Vì thế, cầu thủ trẻ như Adam đã vào sân và đã làm rất tốt.”
Rodgers nhấn mạnh từ “young” (trẻ) khi nhắc đến Lallana, trong khi ông quên mất Balotelli còn trẻ hơn tiền vệ người Anh 2 năm tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét