Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

8 điểm đến cho vòng đấu nước ngoài

5. Salt Lake Stadium, Kolkata, Ấn Độ (sức chứa 120,000 chỗ ngồi)
Chính thức được coi là SVĐ lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau sân Rungrado May Day ở Bình Nhưỡng, Salt Lake là 1 SVĐ tầm cỡ toàn cầu với sức chứa lên tới 120,000 chỗ ngồi. Những nhà quản lý bóng đá Anh chắc chắn sẽ được ủng hộ tuyệt đối ở Ấn Độ và nếu như MU, Arsenal hay Liverpool được chơi ở đây, sẽ không khó để huy động những fan hâm mộ bóng đá lấp đầy SVĐ này.
Còn nhớ vào tháng 6 vừa rồi trang chủ của Premier League đã thông báo rằng có 1 mối quan hệ đối tác được ký kết giữa Premier League và giải Super League Ấn Độ. Như vậy, bóng đá Anh lại càng có thêm nhiều lý do để đi đến châu Á và ở nền kinh thế đang phát triển rất mạnh này, Premier League sẽ còn nhận được hỗ trợ (cũng như tài trợ) rất lớn về tài chính.
>> Xem thêm: Bạn có thể xem bong da truc tuyen trận bóng của MU hôm qua tại đây. Với kết quả hòa với tỷ số 1-1 trước Chelsea của trận đấu đêm qua, nó tạo cú sốc cho nhiều người tham gia du doan bong da
6. FedEx Field, Maryland (85,000 chỗ ngồi)
Với 85,000 chỗ ngồi, sân vận động này không phải là khổng lồ với người Anh tuy nhiên đây lại là địa điểm thường xuyên các trận đấu lớn của giải bóng bầu dục Mỹ. Đây là sân nhà của đội bóng bầu dục Washington Redskins và đội bóng này cũng sẽ chẳng ngại ngần gì khi cho các nhà quản lý NHA mượn sân của mình để tổ chức 1 trận đấu bóng đá.
Trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2011-2012, MU đã đánh bại Barca 2-1 trong 1 bầu không khí cực kỳ cuồng nhiệt ngay tại đây. Vì thế chẳng có gì đáng lo ngại nếu như 1 trận đấu nào đó của NHA được tô chức ở SVĐ này. Bạn xem lich thi dau bong da để theo dõi các trận đấu hấp dẫn. 
7. Gelora Bung Karno Stadium, Jakarta (88,000 ghế)
Sân vận động Gelora Bung Karno sẽ là một trong những sân vận động được xem xét đầu tiên cho 1 trận đấu Premier League không chỉ nhờ vào triển vọng tài chính của mình.
Indonesia là một đất nước rất đông dân và cực kỳ hâm mộ bóng đá. Đặc biệt các fan bóng đá nơi đây rất thích Manchester United khi tài khoản Facebook và Twittercủa CLB này có trên 120.000 người đến từ đất nước vạn đảo theo dõi. Niềm đam mê lớn với Premier League chắc chắn sẽ mang lại số lượng cổ động viên cuồng nhiệt nếu như có bất kỳ trận đấu nào được tổ chức ở đây.
Jakarta có 1 vị trí cực đẹp để tổ chức các trận đấu bởi vậy không khó hiểu khi Arsenal, Liverpool và Chelsea đã đổ xô về đây để tổ chức du đấu trước mùa giải mới.
8. Maracana, Rio de Janeiro (78,000 ghế ngồi)
Là nơi vừa mới tổ chức trận chung kết World Cup 2014, Maracana tại Rio de Janeiro chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm được coi là có suất vé đầu tiên khi Premier League quyết định ra nước ngoài thi đấu.
Ở Premier League, cụ thể là Chelsea và Manchester City, đang có trong đội hình những cầu thủ samba –điều có thể giúp họ trong việc thu hút khán giả đến ủng hộ và xem những tuyển thủ quốc gia của họ thi đấu.
Sân Maracana đã từng là sân vận động bóng đá lớn nhất thế giới và lập kỷ lục không chính thức về số người từng có mặt trong sân này với con số lên tới 200.000 tại trận chung kết World Cup 1950. Đây là con số kỷ lục không chỉ của bóng đá mà còn là của lịch sử thể thao thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét