Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

MU ĐỪNG MƠ NANI QUAY LẠI

Qủy đỏ lại đàm phán mua Strootman; Balotelli trở lại ĐT Italia; Chelsea cân nhắc bán Ramires... là những tin nổi bật chiều ngày 10/11. 
Bạn xem ket qua truc tuyen trận bóng này tại bongda.wap.vn

- Theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, cầu thủ chạy cánh Luis Nani không muốn trở lại đội bóng chủ quản MU dù đang đạt phong độ cao tại Sporting Lisbon và có tin đồn HLV Louis van Gaal muốn gọi lại anh.
- Mặc dù phong độ tại Liverpool đang rất bết bát, song tiền đạo Mario Balotelli đã bất ngờ được HLV Antonio Conte lần đầu tiên triệu tập vào ĐT Italia dưới triều đại của mình.
- MU đang rục rịch trở lại Rome để đàm phán với AS Roma trong việc chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman. Tuyển thủ Hà Lan đã trở lại sau chấn thương và ra sân ở phút 84 trong chiến thắng 3-0 trước Torino đêm qua.
- Tiền vệ Gareth Bale cho biết, lúc này không ai xuất sắc bằng người đồng đội Cristiano Ronaldo, song anh khẳng định sẽ quyết tâm trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.
- Angel di Maria đang gặp vấn đề về tâm lý và lối chơi, đó là nhận xét của đích thân HLV trưởng Louis van Gaal của MU.
- HLV Jose Mourinho kỳ vọng, quãng thời gian nghỉ 15 ngày nhường chỗ cho loạt trận quốc tế sẽ là cơ hội để tiền đạo Diego Costa bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo.
- Với phong độ không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, tiền vệ Ramires của Chelsea đang bị BLĐ đội bóng cân nhắc bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
ket qua bong da
Ramires
Bạn có thể xem thêm tin tức tại bongda.wap.vn, ngoài ra bạn có thể xem lich bong da hom nay, tin hot, tỷ lệ, xem bong da truc tuyen, tip bóng đá miễn phí, link sopcast.
- Cựu hậu vệ ĐT Anh, Ashley Cole tiết lộ, HLV Sven Goran Eriksson là HLV xuất sắc nhất mà anh từng làm việc khi còn khoác áo Tam sư.
- Cả Lionel Messi và Sergio Busquets cùng chấn thương ở trận Barca thắng Almeria và có thể lỡ hẹn loạt trận cùng ĐTQG cuối tuần này.

- HLV Roberto Martinez của Everton đang đứng ngồi không yên bởi chấn thương của 2 tiền vệ Gareth Barry và James McCarthy trong trận hòa 1-1 với Sunderland tối qua. McCarthy bị chấn thương gân khoeo, trong khi Barry phải rời sân bằng cáng với chấn thương mắt cá chân.
- Trung vệ đội trưởng của Newcastle, Fabricio Coloccini cho biết bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước West Brom tối qua của anh là để dành tặng người đồng đội, đồng hương Jonas Gutierrez, cầu thủ mới trải qua quãng thời gian điều trị căn bệnh ung thư tinh hoàn.
- Hậu vệ Patrick van Aanholt của Sunderland đã trải qua ca phẫu thuật vai thành công và sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng.
- Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước Torino đêm qua, HLV Rudi Garcia của AS Roma khẳng định đội bóng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi 3 thất bại liên tiếp trước Bayern Munich (2 trận) tại Champions League và Napoli tại Serie A.
- CLB Galatasaray đã "bật đèn xanh" cho các đội bóng lớn ở châu Âu về khả năng sẽ bán thủ thành Fernando Muslera trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu nhận được lời để nghị hợp lý. Được biết, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ định giá tuyển thủ Uruguay khoảng 24 triệu euro.
Xem lich bong da hom nay tại đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét