Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Nhận định bóng đá Romania vs Đan Mạch

Romania và Đan Mạch đều có chiến thắng quan trọng tại vòng loại Euro 2016 cuối tuần trước. Trận giao hữu này sẽ là cơ hội để những cầu thủ trẻ và dự bị hai bên chứng tỏ khả năng qua mình.


                                         Xem bong da truc tuyen trận Romania vs Đan Mạch

Cuối tuần qua, cả Romania và Đan Mạch đều có chiến thắng quan trọng tại vòng loại Euro 2016. Trong khi Romania vượt qua Bắc Ireland với tỷ số 2-0 trên sân nhà thì Đan Mạch cũng đã xuất sắc đánh bại Serbia 3-1 ngay trên sân đối phương. Kết quả này đã giúp 2 đội đều có ngôi đầu tại bảng đấu của mình.
Anghel Iordanescu là một trong những HLV huyền thoại ở Romania. Iordanescu từng giúp Steaua Bucharest trở thành CLB đầu tiên của Đông Âu giành được cúp C1 năm 1986. Đây cũng là lần thứ 3 chiến lược gia 64 tuổi dẫn dắt ĐTQG Romania. Trước đó, Iordanescu đã từng chèo lái Romania trong các năm 1993-1998 và 2002 -2004. Đầu tháng 10 năm nay, một lần nữa HLV kỳ cựu này lại được LĐBĐ Romania tín nhiệm chỉ định vào chiếc ghế nóng. Quả thật đường đến Pháp mùa hè năm sau của Romania đang rất thuận lợi. Với 3 trận thắng, 1 hòa, Romania đang vững vàng ở ngôi đầu bảng F.
Paul Papp lập cú đúp giúp Romania có chiến thắng quan trọng trước Bắc Ireland
Đan Mạch của HLV Morten Olsen cũng đang rất khát khao được quay trở lại bóng đá đỉnh cao sau khi lỡ hẹn tại VCK World Cup 2014. Ở trận đấu vớ Serbia vừa qua, dù bị đối phương dẫn trước từ rất sớm nhưng Đan Mạch vẫn xuất sắc lội ngược dòng thành công để có được chiến thắng 3-1. Nicklas Bendtner lập một cú đúp cho “Thùng thuốc nổ” bàn còn lại do công của Simon Kjaer. Cũng giống như Romania, mục tiêu của Đan Mạch trong trận giao hữu này là để thử nhiệm những nhân tố mới để tiếp tục cuộc chiến trường kỳ tại vòng loại. Nhiều khả năng những cầu thủ lần đầu được lên tuyển như Kian Hansen, Nicolaj Thomsen hay Anders Christiansen sẽ lần lượt được HLV Olsen cho vào sân để cọ xát.
Romania và Đan Mạch đã từng chạm trán với nhau tổng cộng 8 lần trong quá khứ. Ưu thế vẫn chưa nghiêng về đội nào khi mỗi bên cùng có được 3 chiến thắng và hòa 2. Ở lần đối đầu này, thế cân bằng xem ra vẫn chưa thể bị phá vỡ.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Romania: Stancu và Tanase chấn thương nhẹ.
Đan Mạch: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Romania (4-2-3-1): Pantilimon – Papp, Hoban, Grigore, Luchin – Sanmartean, Moti – Maxim, Keseru, Puscas, Chipciu
Đan Mạch (4-3-2-1): Andersen – Bjelland, Hansen, Boilesen, Poulsen – Schone, Andersen, Christiansen – Krohn-Dehli, Vibe – Bendtner
Bạn hãy cùng vào đây để xem Du doan bong da tại đây   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét