Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Nhận định bóng đá PSG VS AJAX.

bongda.wap.vn - Tip bong da PSG VS AJAX.

Dù đã sớm giành vé vào vào knock-out nhưng PSG vẫn cần một chiến thắng trước Ajax để đảm bảo vị trí đầu bảng F.
Cục diện tại bảng F đã sớm được an bài khi PSG và Barcelona tỏ ra quá mạnh với phần còn lại. Ajax và APOEL sẽ phải cạnh tranh nhau để giành chiếc vé xuống chơi tại Europa League. Tuy nhiên, PSG chắc chắn sẽ không vì thế mà buông xuôi bởi họ rất cần ngôi đầu bảng để tránh gặp các đội bóng mạnh ở vòng 1/16.
PSG đang là một trong số ít những đội bóng ở châu Âu hề biết đến mùi thất bại ở mùa bóng mới. Thầy trò HLV Laurent Blanc cũng đang có mạch 7 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Ibrahimovic đã trở lại sau hơn một tháng dưỡng thương. Tiền đạo người Thụy Điển vừa đã trọn 90 phút trong trận đấu với Metz cuối tuần qua tại Ligue 1. Như vậy nhiều khả năng tiền đạo ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận lượt đi, Edison Cavani sẽ phải ngồi trên ghế dự bị ở trận lượt về này. Các chấn thương của Verratti, Cabaye, Thiago Motta và Thiago Silva chắc chắn sẽ không ảnh hưởng gì nhiều với đội bóng thủ đô Paris vào lúc này.
Cavani ghi bàn thắng mở tỷ số ở lượt đi
Hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử lần này, Ajax cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Veltman do án treo giò. Đoàn quân của HLV Frank de Boer không đặt mục tiêu trong trận đấu này khi họ vẫn cần phải giành sức cho mặt trận quốc nội. Tấm vé xuống chơi tại Europa League sẽ được Ajax giải quyết với APOEL ở lượt trận cuối cùng.
Lượt đi, PSG đã bị cầm chân với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, với tâm lý hưng phấn vào thời điểm này, đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử chắc chắn sẽ dễ dàng kiếm trọn 3 điểm. Xem bang xem hang bong da tại đây!
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
PSG: Douchez, Verratti, Cabaye, Bahebeck, Thiago Motta và Thiago Silva chấn thương.
Ajax: Fischer chấn thương. Veltman treo giò. Khả năng ra sân của Schone còn bỏ ngỏ
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
PSG (4-3-3): Sirigu; Van der Wiel, Marquinhos, David Luiz, Maxwell; Rabiot, Chantome, Matuidi; Pastore, Ibrahimovic, Lavezzi.
Ajax (4-3-2-1): Cillessen; Van Rhijn, Moisander, Van der Hoorn, Boilesen; Andersen, Serero, Klaassen; Schone, Milik, El Ghazi.
Bạn hãy cùng vào đây để xem bong da truc tuyen miễn phí và không bị giật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét