Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Real Madrid chính thức bị điều tra

Bongdaso đưa tin trước một số khiếu nại, trong đó có cả Barca, FIFA đã chính thức mở cuộc điều tra vềchuyển nhượng của Real Madrid, liên quan đến cầu thủ trẻ vị thành niên.

Real Madrid chính thức bị điều tra
Bạn có thể xem lich thi dau ngoai hang anh tại đây để có thể theo dõi các trận bóng tiếp theo.
Trong thời gian qua, Barca liên tục khiếu nại án phạt cấm tham gia chuyển nhượng hai kỳ 2015, do những vi phạm về mua và đăng ký cầu thủ dưới 18 tuổi.
Thất bại trong nỗ lực kháng án, Barca tuyên bố sẽ làm to vụ việc, bao gồm cả việc lôi kình địch Real vào cuộc.
Những khiếu nại của Barca đã được FIFA chấp nhận. Thông báo chính thức của FIFA cho biết, “cuộc điều tra nhằm mục đích làm rõ sự thật từ một đơn khiếu nại”.
Theo đó, FIFA vừa gửi công văn yêu cầu LĐBD Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) gửi tất cả hồ sơ về các vụ chuyển nhượng của Real Madrid.
Cuộc điều tra của FIFA tập trung vào các vụ mua cầu thủ trẻ của Real trong vòng 5 năm qua.
Trong điều luật chuyển nhượng của FIFA, có điều khoản quan trọng bảo vệ trẻ vị thành niên. Cụ thể, điều 19 luật chuyển nhượng không cho phép các đội thực hiện những vụ mua cầu thủ dưới 18 tuổi - trừ một số ngoại lệ được quy định rõ.
Thời hạn cuối để nộp hồ sơ là 28/1. Theo báo AS, Real đã thuê luật sư để thực hiện các yêu cầu pháp lý và gửi các báo cáo chi tiết đến trụ sở FIFA ở Zurich.
Trong trường hợp vi phạm, Real sẽ bị trừng phạt cấm chuyển nhượng cũng như kinh tế.
Điều 19 luật chuyển nhượng FIFA chỉ cho phép mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi nếu đáp ứng được 3 yêu cầu: 1) cha mẹ cầu thủ thay đổi quốc gia sống, chuyển đến nơi có CLB mà không phải mục đích bóng đá. 2) nằm trong khu vực Liên minh châu Âu (EU), hoặc Cộng đồng kinh tế châu Âu. 3) Các vụ chuyển nhượng được thực hiện trong phạm vi tối đa bán kính 100km, tính từ CLB đến nhà cầu thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét