Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Mark Clattenburg bắt chính trận tranh Siêu cúp châu Âu

Trọng tài người Anh, Mark Clattenburg sẽ bắt chính trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa bộ đôi của Tây Ban Nha, Real Madrid và Sevilla ở Cardiff vào ngày 12-8.
>> Link xem bong da truc tuyen nhanh nhất và cập nhật liên tục xembongdatructuyen.vn

Năm nay 39 tuổi, Clattenburg từng điều khiển 5 trận đấu UEFA Champions League ở mùa giải trước, trong đó có cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund tại vòng tứ kết.
Clattenburg sẽ dẫn đầu tổ trọng tài toàn Anh làm việc tại trận đấu giữa nhà vô địch UEFA Champions League và đội chiến thắng tại Europa League. Báo bong da 24h cập nhật thông tin thể thao, bóng đá liên tục, ngoài ra bạn có thể xem các hình ảnh, video hot nhất 24h, tip bong da miễn phí, lịch thi đấu của các trận, kèm theo link xem bong da truc tuyencủa trận đấu đó. 

Simon Beck và Stuart Burt sẽ là các trợ lý trọng tài, còn Darren England đảm nhận vai trò là trọng tài thứ 4, cùng với 2 trợ lý phụ trách vòng cấm địa của mỗi bên là Michael Oliver và Anthony Taylor.
Clattenburg từng được giao trọng trách điều khiển một số trận đấu quan trọng như chung kết môn bóng đá nam Olympic London 2012 và trận tranh Community Shield 2013.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét