Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Wozniacki đăng ký chạy marathon New York

Hơn hai tháng sau khi bị golf thủ Rory McIlroy hủy hôn, tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki quyết định tham gia giải chạy Marathon New York.
  • McIlroy - Wozniacky: Kẻ về đỉnh cao, người về vực sâu
Chuyện tình của McIlroy - Wozniacki kéo dài trong ba năm và từng được chờ đợi sẽ có đoạn kết đẹp mỹ mãn với một đám cưới. Nhưng cuối tháng 5 vừa qua, vài ngày sau khi phát thiệp hồng chuẩn bị làm đám cưới, McIlroy đã nói lời chia tay chỉ bằng một cuộc điện thoại kéo dài ba phút.
Caroline-Wozniacki-7803-1407030055.jpg
Caroline Wozniacki cùng danh hiệu vô địch giải Istanbul Cup vào ngày 20/7 - (Bao the thao đưa tin)
Wozniacki từng rất sốc trước quyết định của McIlroy. Tay vợt cựu số một thế giới liên tục nhận những thất bại tại các giải đấu sau đó. Trái với Wozniacki, từ khi quyết định ai đi đường nấy, McIlroy liên tục gặt hái những danh hiệu, mới nhất là chức vô địch Open Championship đầu tiên trong sự nghiệp. Cánh săn ảnh còn chụp được cảnh tay golf người Scotland tung tăng bên bạn gái mới.
Tuy nhiên, Wozniacki cho biết cô tham gia giải chạy nổi tiếng này không phải để hàn gắn nỗi đau trong trái tim do McIlroy gây ra, mà bởi vì giải Marathon New York là mục tiêu cá nhân của cô từ lâu và thông qua sự kiện này, tay vợt người Đan Mạch muốn gây quỹ từ thiện.
“Tôi luôn muốn tham gia một giải marathon và thành phố New York luôn là nơi tôi muốn đến. Tôi từng theo dõi giải qua tivi và nghĩ về ngày tôi có mặt ở đây. Tháng 11, tôi nhìn vào lịch làm việc của mình và thấy chưa có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào khi mùa giải kết thúc. Vì thế tôi nghĩ sao mình không gia giải marathon này”, tờ New York Times dẫn lời Wozniacki hôm 31/7.
Hiện tại, Wozniacki là tay vợt số 13 thế giới. Cô sẽ xuất hiện cùng Meb Keflezighi - người thắng giải marathon Boston vào tháng tư năm nay - tại lễ khai mạc giải chạy tại New York sắp tới. Một số người bạn và HLV của cô cũng sẽ chạy cùng Wozniacki.
Trước Wozniacki, giải marathon New York từng đón nhận nhiều VĐV nổi tiếng tham gia tranh tài trong đó có cựu tay đua xe đạp Lance Armstrong. Năm nay, giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 2/11.
Trong sự nghiệp thi đấu, Caroline Wozniacki đã giành được 22 danh hiệu WTA Tour, tuy nhiên, cô chưa từng vô địch Grand Slam.
World Cup vừa qua Cup C1 sắp đến, bạn có thể xem thêm tin tức tại ole.vn, ngoài ra bạn có thể xem tip bong da miễn phí được các chuyên gia hàng đầu thế giới nhận định, và có thể xem lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả ,…của các trận đấu. Và đặc biệt bạn có thể xem bong da truc tuyen nhanh nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét