Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Chia tay, Mourinho chẳng ngại chê bai Lukaku

HLV Jose Mourinho mới đây đã chẳng ngần ngại chê bai thói ỏng ẹo của Romelu Lukaku, sau khi cầu thủ này chính thức đầu quân cho Everton. ( Bao the thao đưa tin)


Vừa qua, Chelsea đã chính thức xác nhận việc bán đứt Romelu Lukaku cho Everton với mức giá chuyển nhượng là vào khoảng 28 triệu bảng, bất chấp đã có rất nhiều ý kiến mong The Blues giữ chân sút người Bỉ ở lại Stamford Bridge.

Lý giải về quyết định này, HLV Mourinho đã cho biết: "Trong tâm lý của mình, trong cách tiếp cận đội bóng này, cậu ấy chưa bao giờ có sẵn sàng cho việc cạnh tranh tại Chelsea."

"Cậu ấy luôn muốn chơi cho Chelsea, đó là sự thật. Tuy nhiên cậu ấy lại muốn mình luôn là lựa chọn đầu tiên. Mà tại CLB này, đó là điều rất khó để hứa hẹn với một cầu thủ. Đó là những lý do khiến chúng tôi không muốn giữ cậu ấy lại."


Được biết Lukaku sẽ ký với Everton một bản hợp đồng có thời hạn là 5 năm, qua đó anh sẽ nhận được mức lương lên tới 75.000 bảng/tuần.

Ở mùa trước, tiền đạo người Bỉ đã thi đấu rất tốt trong màu áo Everton theo dạng cho mượn, khi anh đã ghi được 15 bàn thắng sau 31 trận ở Premier League.
>> World Cup vừa qua Cup C1 sắp đến, bạn có thể xem thêm tin tức tại ole.vn, ngoài ra bạn có thể xem tip bong da miễn phí được các chuyên gia hàng đầu thế giới nhận định, và có thể xem lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả ,…của các trận đấu. Và đặc biệt bạn có thể xem bong da truc tuyen nhanh nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét