Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Milan: El Shaarawy sẽ là "Vua"

Kỷ nguyên Filippo Inzaghi tại Milan đã khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 2-0 trước Renate ở trận giao hữu khai màn giai đoạn tập huấn. Stephan El Shaarawy là người ghi bàn đầu tiên.
Phút 23 trận đó, từ cú căng ngang của Zaccardo, El Shaarawy băng lên sút lái bóng về góc xa. Bóng bật cột đi cắt ngang khung thành Renate, nhưng tiền đạo gốc Ai Cập kịp thời có mặt để đá nó vào lưới. Bong da 24h đưa tin không dễ dàng gì, song rốt cục, “Tiểu Én” cũng đã tìm thấy mảnh lưới sau 11 tháng “mất tích” bởi chấn thương.
Mùa này, Milan cần có El Shaarawy
Một số tifosi Milan hẳn không bao giờ nghĩ lại được đích thân El Shaarawy gọi điện để thuyết phục họ gia hạn hợp đồng mua vé xem cả mùa, nhưng đó đúng là chính sách Milan mới nghĩ ra để cải thiện vấn đề bán vé dài hạn, vốn đang bị đình trệ bởi thất bại mùa giải trước. El Shaarawy rất được người hâm mộ yêu mến, nhưng anh chắc chắn không chỉ cần thiết với Milan trong chiến dịch bán vé.
El Shaarawy
>> Bạn có thể xem bong da truc tuyen nhanh nhat tại ole.vn
“El Shaarawy sẽ trở thành một phần rất quan trọng của Milan, bởi vì cậu ta có mọi thứ: tài năng, tốc độ và bản năng săn bàn” - huyền thoại Paolo Rossi nói trên Gazzetta dello Sport mới đây - “Có không nhiều cầu thủ giống như thế và ở Italy hiện nay còn ít hơn nữa. Đừng quên những gì cậu ấy làm được hai năm trước”. Alessandro Altobelli, cựu tiền đạo từng ghi 208 bàn cho Inter, cũng chung quan điểm: “Milan phải làm lại bằng chất lượng của những cầu thủ họ có và El Shaarawy hội tụ đủ những yếu tố cần thiết. Cậu ấy cũng không ngừng nỗ lực, điều chúng ta đã thấy”, ngoài ra bạn có thể xem được lich phat song bong da , dự đoán tỷ lệ, những video, hình ảnh hot nhất 24h hằng ngày, cũng như có thể xem được tip bong da
Manuel El Shaarawy, anh trai đồng thời cũng là người đại diện của “Tiểu Én”, tiết lộ rằng tiền đạo 22 tuổi đang nhận được sự ủng hộ đặc biệt của Pippo Inzaghi, huấn luyện viên mới của Milan. Như Altobelli nhận định, El Shaarawy có thể trở nên vĩ đại như Inzaghi, nếu được truyền thụ niềm cảm hứng và khát khao chiến thắng vô biên đã làm nên tên tuổi của “Siêu Pippo”. Viễn cảnh đó rõ ràng có căn cứ.
Sẽ là cầu thủ quan trọng nhất?
Sự kiện El Shaarawy là người ghi bàn thắng đầu tiên cho kỷ nguyên Inzaghi rõ ràng khiến Inzaghi rất vui. Ở trận gặp Renate, anh cho Milan đá 4-3-3 với El Shaarawy chơi bên cánh trái hàng công, vị trí ưa thích nhất của “số 92”. Gần như chắc chắn Milan sẽ chơi tấn công, và việc họ tìm kiếm thêm các tiền đạo cánh (Lavezzi, Ljajic) càng củng cố niềm tin rằng 4-3-3 sẽ là con đường để Inzaghi đưa Milan trở lại cạnh tranh Scudetto. Đó có thể là sơ đồ dành tất cả cho El Shaarawy.
Còn nhớ, khi Milan “mồ côi” Ibrahimovic ở nửa đầu mùa giải 2012-13, cựu HLV Max Allegri đã có một phát kiến quan trọng là chuyển sơ đồ 4-3-1-2 sang 4-3-3 và trao cho El Shaarawy đặc quyền ở vị trí tiền đạo trái. Từ đó, gần như một tay El Sha kéo đội bóng đi lên. 14 bàn thắng của “Tiểu Én” đã cứu vớt Milan, trước khi Balotelli đến vào tháng 1/2013 để thay anh gánh vác nhiệm vụ đưa đội tới Champions League. Việc nỗ lực quá sức thời gian đó khiến El Shaarawy phải trả giá bằng chấn thương khiến anh phải nghỉ gần trọn mùa 2013-14.
Anh đã trở lại. Bàn thắng tái xuất chưa nói được gì nhiều, nhưng là một tín hiệu tốt lành. Milan đã chiêu mộ Menez và sẽ tiếp tục có thêm ít nhất một tiền đạo cánh nữa, nhưng vị trí của El Sha là bất khả xâm phạm. Anh sẽ hỗ trợ tốt nhất cho Balotelli, thậm chí có thể trở thành quan trọng hơn cả Balotelli, cầu thủ thiếu ổn định và lắm vấn đề nhất của bóng đá Italy. Tài năng của El Shaarawy không thể bàn cãi. Những bàn thắng sẽ đến, nếu anh tìm lại được chính anh của giai đoạn cuối 2012.
El Sha cần gì cho điều đó? Niềm tin, cảm hứng, sự ủng hộ? Inzaghi sẽ cho anh tất cả. Và hơn thế nữa…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét