Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Rodgers kì vọng Lovren sẽ là Carragher mới

HLV Brendan Rodgers rất hi vọng hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool, Dejan Lovren sẽ trở thành Jamie Carragher mới tại sân Anfield.
>> Xem bong da truc tuyen miễn phí, nhanh nhất tại link: ole.vn/xem-bong-da-truc-tuyen.html

Dejan Lovren có màn ra mắt Liverpool không thể hoàn hảo hơn khi ghi 1 bàn trong chiến thắng ấn tượng 4-0 của Lữ đoàn đỏ trước Borussia Dortmund trong trận giao hữu giữa 2 đội mới diễn ra vào ngày 10/8.

Ghi được bàn thắng cùng sự thể hiện không tồi trong nhiệm vụ quan trọng nhất là phòng ngự, Lovren được HLV Brendan Rodgers khen ngợi không tiếc lời.

Rodgers kì vọng Lovren là Carragher mới của Liverpool, Rodgers Lovren Carragher mới, Brendan Rodgers Dejan Lovren, Lovren ghi bàn ra mắt Liverpool trong trận thắng Dortmund 4-0, video Liverpool 4-0 Dortmund, Dejan Lovren, Brendan Rodgers, Liverpool

Lovren không mất nhiều thời gian để có bàn thắng ra mắt Liverpool


Chiến lược gia người Bắc Ireland tin rằng tân binh trị giá 20 triệu bảng của ông có thể lấp đầy khoảng trống mà huyền thoại Jamie Carragher để lại kể từ khi trung vệ này nghỉ hưu vào năm 2013:

Dejan thật hoàn hảo. Anh ấy chính xác là mẫu cầu thủ mà tôi tìm kiếm kể từ khi Carragher giải nghệ”, Rodgers cho biết.

Anh ấy là trung vệ số 1, người có khả năng đọc trận đấu rất tốt, là chỗ dựa cho hàng phòng ngự 4 người cũng như cho cả đội. Khả năng chuyền bóng cũng là rất tuyệt, bạn đã thấy điều đó với đường chuyền cho Coutinho ở bàn thắng đầu tiên”.

Mùa giải trước dù giành vị trí á quân nhưng hàng phòng ngự Liverpool lại tỏ ra khá lỏng lẻo. Họ để thủng lưới tới 50 bàn thua sau 38 trận đấu. Điều đó khiến HLV Rodgers không hài lòng và đã đem về Lovren với mức giá không rẻ 20 triệu bảng, đưa anh trở thành chữ kí đắt giá nhất lịch sử nơi hàng phòng ngự The Kop.  Bạn có thể xem tin tức thêm tại ole.vn – Báo bong da 24h cập nhật thông tin thể thao, bóng đá liên tục, ngoài ra bạn có thể xem các hình ảnh, video hot nhất 24h, tip bong da miễn phí, lịch thi đấu của các trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét